IPhone 6s 64GB Black

Giá VND: 27.000 50.000
Giá RUB: 75
Trạng thái: Còn hàng
Không bằng lòng với những gì đang có, không “ngủ quên trong chiến thắng”. Nối tiếp thành công sau sự thay đổi toàn diện trong tư duy tiết kế bằng sản phẩm iPhone 6 và 6 Plus. Mới đây Apple...

Không bằng lòng với những gì đang có, không “ngủ quên trong chiến thắng”. Nối tiếp thành công sau sự thay đổi toàn diện trong tư duy tiết kế bằng sản phẩm iPhone 6 và 6 Plus. Mới đây Apple trình làng 2 sản phẩm kế nhiệm iPhone 6S và 6S Plus. Không có sự thay đổi đáng kể về mặt hình thức ngoài việc dày hơn vài milimet hay nặng hơn vài gram. Nhưng bên trong nó là sự thay đổi đáng kể về mặt công nghệ, cấu hình và tiện ích một cách mạnh mẽ hơn. Với sự thay đổi này, chúng ta sẽ dễ nhận thấy tham vọng của hãng “quả táo cắn dở”. Không chỉ dừng lại ở đường nét thiết kế tinh tế, ở cái “chất” riêng mà điều họ hướng tới là tạo ra những sản phẩm đến độ hoàn hảo. Đó là sự chăm chút và thỏa mãn người dùng, đem đến cho mọi người những trải nghiệm mới mẻ, đến mức mọi người chưa từng nghĩ đến.

Vẫn giữ nguyên kích thước 4.7 inch như trên iPhone 6, nhưng thay vì sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung thông thường, Apple đưa vào màn hình iPhone 6S công nghệ cảm ứng Force Touch. Một tấm cảm ứng lực cùng bộ vi xử lý Taptic Engine cho phép màn hình của 6S ngoài việc nhận diện cảm ứng đa điểm thông thường nó còn nhận biết được lực nhấn từ trên xuống hay lực giữ tay trên màn hình. Từ đó phản hồi lại lệnh của người dùng một cách đa dạng hơn, hoàn hảo hơn. Ngoài ra công nghệ Force Touch trên iPhone 6S còn cho phép người dùng kéo nhiều menu mới hoặc thực hiện các hành động cụ thể. Thậm chí, nó còn cho phép iPhone sao chép lại các chức năng như bút stylus. Có thể thấy Apple luôn luôn tìm cách làm mới mình, làm mới sản phẩm của mình hướng tới sự hoàn hảo, chăm chút khách hàng từ những điều nhỏ nhất giúp khách hàng có được những trải nghiệm ngày một tuyệt vời hơn, thỏa mãn hơn.

Về mặt cấu hình, Apple sử dụng vi xử lý A9 mới mạnh mẽ hơn thay thế cho A8 trên sản phẩm tiền nhiệm iPhone 6. Nhưng điểm đáng nói hơn phải kể đến đó là dung lượng bộ nhớ RAM đã được nâng lên 2GB. Ở iPhone 6 với 1GB RAM vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu đa nhiệm của người dùng. Nhưng để mọi hoạt động trở nên ổn định hơn, nhanh hơn và đa nhiệm ấn tượng hơn thì nhu cầu nâng cấp này là cần thiết và chắc chắn đây là điều mong đợi của rất nhiều tín đồ Apple!

Chắc hẳn người dùng luôn “trăn trở” vì việc Apple “lười” nâng cấp độ phân giải điểm ảnh cho camera của mình, mặc dù 8 Megapixel trên iPhone 6 cho hình ảnh khá đẹp đối với nhiều người, nhưng nó chưa thực sự là một con số ấn tượng. 12 Megapixel cùng công nghệ mới với cảm biến đươc thiết kế để các vách diot nhận sáng tốt hơn từ đó giảm hiện tượng nhiễu ảnh tốt hơn là điều đáng mong đợi trong lần ra mắt này.

Ngoài ra, điều không thể không nhắc đến đó là khả năng quay video 4k, cùng với chức năng Live Photos cho phép chụp lại những bức ảnh chuyển động với độ phân giải không thay đổi 12 megapixel, nó sẽ giống như một clip ngắn. Cá nhân tôi đã chụp hình bằng iPhone 6 và trong điều kiện đủ sáng cho hình ảnh rất đẹp, chi tiết, màu sắc sống động.Vậy nên, tôi hoàn toàn tin rằng với sự thay đổi đáng kể này iPhone 6S sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều!

Camera trước 5 Megapixel cũng là một sự thay đổi đáng kể để đáp ứng nhu cầu selfie dường như không thể thiếu của giớ trẻ hiện nay. Nhưng, “Rentina flash” đây mới là điều đặc biệt! Apple đã tối ưu hóa camera trước một cách “không giống ai”, đó là việc sử dụng chính màn hình của iPhone 6S như một đèn flash. Khi sử dụng tính năng này, màn hình trắng của iPhone 6S sẽ sáng gấp 3 lần độ sáng trắng nhất thông thường để bổ trợ ánh sáng vào chủ thế giúp tạo ra những bức selfie đủ sáng ngay cả trong tối, hình ảnh sắc nét, chi tiết một cách ấn tượng. Có thể nói đây là một bước đột phá trong ý tưởng thiết kế để đem lại hiệu quả cao nhất.

Sau khi iPhone 6 ra đời, có rất nhiều thông tin về việc chiếc smartphone bóng bẩy này dễ bị cong, vênh. Thậm chí có những clip dùng tay bẻ cong chiếc iPhone 6 một cách tàn nhẫn để chỉ ra rằng Apple vẫn còn những thiếu sót. Và dường như hãng này đã nhìn nhận việc đó một cách khách quan để từ đó đưa hợp kim nhôm 7000 series có độ cứng gấp 3 lần so với iPhone 6 để làm thân vỏ cho iPhone 6S và 6S Plus. Với chất liệu vỏ mới này, bộ đôi iPhone mới này sẽ là những chiếc smartphone cứng nhất thị trường. Những lo lắng về việc chiếc smartphone yêu quý của mình có thể bị cong vì một lý do nào đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn! 

Điểm nhấn tiếp theo trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới này của Apple đó chính là sự hiện diện của một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, mới mẻ không chỉ với riêng Apple mà với toàn thị trường smartphone hiện nay. Rose gold sẽ phù hợp hơn rất nhiều với phái nữ so với những màu cơ bản hiện có như vàng đồng, xám và bạc. Hãy tưởng tượng! Trên bàn tay nuột nà của người phụ nữ là một smartphone thời thượng với màu vàng hồng tuyệt đẹp, không giống màu của bất cứ một chiếc smartphone nào khác. Bạn sẽ thấy ở đó, không chỉ có sự năng động, cá tính, hiện đại mà ở đó còn có cả sự quyến rũ chết người!

CÁC SẢN PHẨM KHÁC